Pages

Thursday 6 September 2012

எங்கும் நீ - என் உடலும் உன் இதயமும் - புதுக்கவிதை - I AM FILLED BY YOU - A MODERN POEM

எங்கும் நீ - என் உடலும்  உன் இதயமும் 
                  புதுக்கவிதை -    
             மதுரை கங்காதரன் 

              I AM FILLED BY YOU         
                A MODERN POEM 
    BY MADURAI GANGADHARAN



நீ என் இதயத்தில் 
மட்டுமில்லை !
உடம்பு முழுவதிலும் 
இருக்கிறாய்!



நான் என் 
உடம்பு கடலில் 
உன்னை உப்பாகக் 
கரைத்திருகின்றேனே !



என் 
அன்புக் கடலில் 
உன் இதயம் தோணியாய் 
மிதக்கின்றது.



என் 
பாசக் கடலில் 
உன் இதய அலைகள் 
ஓயாமல் துடிக்கின்றது.



ஏன் 
வாழ்க்கைக் கடலில் 
உன் இதயம் நன் முத்துச் சிப்பியாய் 
வாழ்கின்றது. 


இன்னும் வரும் .... 

இதில் இருக்கும் கவிதை / கதை / விளையாட்டு புதிர் / சமையல் / கட்டுரைகள் / பொன் வரிகள் போன்றவற்றின் உங்கள் விமர்சனம் 
வரவே ற்க்கப்படுகின்றன 

கீழே கொடுத்திருக்கும் NO COMMENTS என்கிற பட்டனை அழுத்தினால் நீங்கள்   

மிகநன்று              அல்லது 

நன்று                       அல்லது 

பரவாயில்லை  அல்லது 

இன்னும் தெளிவு தேவை  

ஆங்கிலத்தில் கூட நீங்கள் டைப் செய்து  அனுப்பலாம் ..

பத்திரிகை, வார இதழ் , மாத  இதழ் போன்றவற்றில் பிரசுகரம் செய்ய 
கீழ்க்கண்டவற்றில்  தொடர்பு கொள்ளவும்.

+91 9865642333 அல்லது 

No comments:

Post a Comment